Bookmark and Share

6.5.60

รีวิวโรงแรม Hotel Monterey Sendai



รีวิวโรงแรม Hotel Monterey Sendai 

พาไปพักโรงแรมในเมือง Sendai กันบ้าง เมืองนี้ ถือเป็นเมืองใหญ่ของญี่ปุ่นเมืองหนึ่งทีเดียว และเป็นประตูสู่ภูมิภาคโทโฮคุอีกด้วย ส่วนที่พักในเมืองนี้ มีหลากหลายทีเดียว แนะนำโรงแรมที่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า JR Sendai จะทำให้การเดินทางทำได้สะดวกสบายอย่างเช่นที่นี่ Hotel Monterey Sendai


รีวิวโรงแรม Hotel Monterey Sendai 

แผนที่โรงแรม Hotel Monerey Sendai เดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟ JR Sendai สะดวกมากๆ

ด้านหน้าโรงแรม โรงแรมนี้ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเครือของ Hotel Monterey ที่มีสาขาทั่วญี่ปุ่น โดยจะมีที่ตั้งใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า ตามเมืองใหญ่ต่างๆ 

เช็คอิน รับคีย์การ์ดกันก่อน

จากนั้น ขึ้นไปห้องพักกัน ออกจากลิฟต์เมื่อจะเข้าสู่โซนห้องพัก ต้องใช้คีย์การ์ดแปะผ่านทางไปก่อน เป็นระบบรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น

ทางเดินหน้าห้อง

เข้าสู่ห้องพักกัน การตกแต่งของโรงแรมแห่งนี้ คงคอนเซ็ปต์การแต่งห้องและตึกสไตล์เมือง Prague ในประเทศสาธารณรัฐเชค ยุโรปตะวันออก

บรรยากาศห้องดูสงบเงียบ น่านอนมากๆ

ห้องกว้างพอประมาณ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


ทีวี ตู้เย็น ชา กาแฟ มินิบาร์

โต๊ะเครื่องแป้ง กาน้ำร้อน


ตู้เสื้อผ้า

มาดูห้องน้ำกันบ้าง เป็นอ่างอาบน้ำกับฝักบัว


ไดร์เป่าผมและอุปกรณ์อื่นๆ พร้อม แนะนำเลยสำหรับเพื่อนๆ ที่มาเที่ยวหรือแวะพักที่เซนได สะดวก สบายมากๆ ส่วนร้านอาหารของกินแถวนี้ แนะนำกันที่สถานี JR Sendai ที่ชั้น 3 จะเป็นศูนย์รวมร้านอาหารเด็ดๆ จากเมือง ไม่ต้องไปเดินหาที่ไหน เมนูขึ้นชื่อของเมืองอาทิ ข้าวหน้าลิ้นวัวย่าง ข้าวปั้นซูชิ ลูกชิ้นปลาใบไผ่ และอื่นๆ อีกมากมาย และยังมีห้างสรรพสินค้ามากมายรอบๆ สถานีเช่น Loft, Parco