Bookmark and Share

23.1.62

Ebook แผนเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง Volume 2


Ebook แผนเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง Volume 2

มาแล้วกับ Ebook แผนเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง Volume 2 เอาใจคนอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง แต่ ขี้เกียจ วางแผนและ เบื่อกับการไปเที่ยวกับทัวร์ ที่ต้องมากำหนดเวลานู่น นี่ นั่น พาไปที่ๆ เราไม่อยากไป ส่วนที่ๆ เราชอบก็แวะชะโงกกันแพร้บเดียว

เล่มนี้ เราจัดกันไปกับ 4 เมืองท่องเที่ยวหลักๆ สุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว ทะเลสาบคาวากูจิโกะ เกียวโต และโอซาก้า เหมาะสำหรับมือใหม่หัดเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองครั้งแรก ไม่ว่าจะลุยเดี่ยวหรือมายกแก๊งส์ คราวนี้ จะได้เที่ยวกันได้ง่ายๆ ซักที ในคอนเซ็ปที่ว่า ไปง่ายไม่ต้องคิด โหลดแล้วเดินตามเลย


แผนเที่ยวญี่ปุ่น Volume 2 นี้ เป็นไฟล์ในรูปแบบ pdf มีทั้งหมด 54 หน้า ด้านในประกอบด้วยแผนการเที่ยวทั้งหมด 11 วัน (ไม่รวมวันเดินทางวันแรกจากประเทศไทย) พาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในญี่ปุ่นพร้อมทั้งวิธีเดินทาง การเลือกซื้อ Pass ที่เหมาะสมอาทิเช่น วัด Asakusa, Tokyo Disneyland, Tokyo Disneysea, Tokyo Skytree, Ueno, Shinjuku, ตลาดปลา Toyosu, Odaiba, Kamakura,ทะเลสาบคาวากูจิโกะ, หมู่บ้านน้ำใส Oshino Hakkai, Kyoto, Arashiyama, วัดน้ำใส Kiyomizudera, ศาลเจ้า Fushimi-Inari, วัดทอง Kinkakuji, Osaka Castle, Universal Studios Japan, Kaiyukan Aquarium, Dotonbori พร้อมทั้งแผนที่ และแนะนำโรงแรมที่พักทุกย่านที่ไปและร้านอาหารกว่า 20 ร้านดังให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลองกันโดยจัดให้เหมาะสมในแต่ละวันของทริป

** Volume 2 นี้ มีเนื้อหาคล้ายคลึงกับ Volume 1 (ซึ่งปัจจุบันเลิกจำหน่ายแล้ว) คือ มีแผนการเที่ยวในแต่ละวันเหมือนกัน แต่มีการอัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวอย่างตลาดปลาซึกิจิ เปลี่ยนไปเป็นตลาดปลา Toyosu และ Gundam RX-78 เปลี่ยนเป็น Unicorn Gundam แทน เพื่อนๆ ที่เคยโหลด V.1 แล้ว ไม่จำเป็นต้องโหลดใหม่ เพียงเข้าไปอ่านเนื้อหาอัพเดตได้ที่ ตลาดปลา Toyosu (คลิก) Unicorn Gundam (คลิก)**



แผนการเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองแบบไม่ต้องคิด



วิธีเดินทางแบบละเอียด ไม่ต้องกลัวหลงพร้อมแผนที่



ดูได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์สำหรับอ่านรีวิวเพิ่มเติม


สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในญี่ปุ่นที่ห้ามพลาด



โรงแรมแนะนำราคาถูก ทำเลดี ทุกเมืองที่ไป


ร้านอาหารสุดอร่อยขึ้นชื่อที่ต้องมาลิ้มลอง
แหล่งช้อปปิ้งสินค้าราคาถูกพร้อมแผนที่ช้อปปิ้ง
ตารางคำนวณค่าใช้จ่ายในแต่ละวันและตลอดทริป

วิธีการโหลดก็แสนง่ายดาย ไฟล์จะถูกส่งเข้ายัง Email อัตโนมัติ จากนั้นก็สามารถโหลดลงอุปกรณ์พกพาไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ Smartphone, ipad, Taplet, Notebook เปิดอ่านง่ายๆ


สะดวก สบาย ง่ายดาย อย่างนี้ ให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษเพียง 3.99 USD เท่านั้น !! (ถูกกว่าโหลดเกมส์ในแอพบางอันซะอีก) รอช้ากันอยู่ทำไม ไปเที่ยวแบบชีวิตดีกันดีกว่า






วิธีการดาวน์โหลด

หลังจากที่คลิกตามลิ้งค์ด้านบนแล้ว จะพาเข้าสู่หน้าหนังสือของทาง Gumroad.com ซึ่งเป็นเว็บระดับโลก ใช้ในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ ที่มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยที่สุดเว็บหนึ่ง



จากนั้นคลิกที่ปุ่ม I Want This!



กรอกข้อมูล Email Address ที่จะจัดส่ง Ebook ไป จากนั้นใส่ข้อมูลบัตรเครดิตหรือจ่ายด้วย Paypal แล้วกดปุ่ม Pay จากนั้นก็เข้าอีเมล์รับไฟล์กันไปได้เลยง่ายมากๆ #รออะไร #จัดไปสิ