Bookmark and Share

6.7.60

ร้านไอโซมารุ ซุยซัน สาขาโดทงโบริ - Isomaru Suisan Dotonbori



ร้าน Isomaru Suisan สาขา Dotonbori

รีวิวร้าน Isomaru Suisan ร้านขายอาหารทะเลปิ้งย่างญี่ปุ่นและอาหารญี่ปุ่นอาทิเช่นซูชิ ซาซิมิ ข้าวหน้าทะเลและอื่นๆ อีกมากมาย ที่มีหลายสาขาทั่วประเทศ ร้านนี้ โดดเด่นด้วยเมนูอาหารทะเลสดๆ ในบรรยากาศของหมู่บ้านชาวประมง เปิด 24 ชม. สามารถทานได้ตลอดเวลา หิวเมื่อไหร่ไปเมื่อนั้น สำหรับสาขาที่ไปรีวิวนั้น คือสาขา Dotonbori Osaka ร้านอยู่ตรงถนนโดทงโบริ ย่านร้านอาหารตรงประตูมังกร หาง่ายมากๆ

รีวิวร้าน Isomaru Suisan


แผนที่ร้าน Isomaru Suisan Dotonbori

ด้านหน้าร้าน เป็นรูปเกลียวคลื่นสีฟ้า หาไม่ยาก อยู่ตรงหัวมุมเลย

บรรยากาศภายในร้าน มาสายๆ คนยังไม่เต็ม พอใกล้เที่ยงก็ต้องรอคิวกันเลย

จากนั้นก็มาสั่งอาหารกัน มีเมนูภาษาอังกฤษ พร้อมรูปภาพและราคา พนักงานก็พูดภาษาอังกฤษได้ สั่งง่ายมากๆ สำหรับเมนูปิ้งย่างเล็กๆ จะมีเตาปิ้งมาให้ที่โต๊ะเช่นเมนูกระดองปู หอยย่าง ถ้าเป็นชิ้นใหญ่มากๆ ก็จะย่างมาให้เสร็จ

เมนูซูชิและข้าวหน้าปลาดิบ ราคาไม่แพง สดและคุ้มมากๆ

มาร้านนี้ ห้ามพลาดกับเมนูแนะนำที่สุด คือ กระดองปูย่าง Kani Miso Korasho เป็นมันปูแบบจัดมาเต็มกระดองปู โรยต้นหอมและย่างไฟร้อนๆ อร่อยรับรองมีเบิ้ลแน่นอน ราคากระดองละ 250 เยน

เมนูอื่นๆ ก็มาเต็มโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็นซูชิหน้าทะลักและสเต็กหางปลาทูน่าย่าง

ย่างไฟกันไม่นาน กระดองปูก็ส่งกลิ่นหอมไหม้ๆ นิด รสชาติหวานมัน อร่อยมากๆ

ส่วนจานนี้ เมนูซูชิหน้าทะลัก ที่เห็นนี้มีถึง 8 คำ โปะมาด้วยหน้าปลามากุโร่สับ ขาปูยักษ์ ไข่ปลาแซลมอน ไข่หอยเม่น และอื่นๆ แบบล้นๆ กองลงมาเต็มจาน สดและอร่อยมากๆ สนนราคาจานละ 1,299 เยน

และจานสุดท้าย หาทานได้ยากตามร้านอื่นๆ เป็นส่วนหางของปลาทูน่า ย่างสเต็กๆ เนื้อปลาแน่นๆ ตรงกลางเต็มเปี่ยมไปด้วยคอลลาเจนธรรมชาติ กินแล้วผิวดีเลย หุหุ จัดกันไปแบบเต็มอิ่ม แนะนำกันเลยกับร้าน Isomaru Suisan