Bookmark and Share

4.8.60

ร้านไดกิ ซุยซัน ไคเท็น ซูชิสายพานราคาเริ่มต้น 100 เยน - Daiki Suisan Kaiten Sushi



รีวิวร้าน Daiki Suisan Kaiten Sushi 

พาไปทานซูชิสายพานร้านดัง Daiki Suisan Kaiten Sushi แห่งย่าน Dotonbori Osaka ที่เริ่มต้นราคาจานละ 100 เยน ร้านนี้ หาไม่ยาก อยู่บนถนนช้อปปิ้ง กินดื่ม Dotonbori เลย เดินจากป้ายกูลิโกะไปไม่ถึง 1 นาที จะเป็นยังไงนั้น ไปชมกัน


ร้าน Daiki Suisan Kaiten Sushi ซูชิสายพานราคาเริ่มต้น 100 เยน

ร้าน Daiki Suisan Kaiten Sushi เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00 - 23.00 น. คนเยอะตั้งแต่ร้านเปิดกันเลย ด้านหน้าร้านมีแบบใส่กล่องสำหรับซื้อกลับบ้านด้วย

มาดูเมนูกันก่อน เริ่มจาก จานละ 100 เยน มีสองคำ ตกคำละ 15 บาทเท่านั้น ส่วนแบบข้าวปั้นห่อสาหร่าย มี 3 คำ ตกคำละ 10 บาท หูวววว..

มาดูกันที่จานละ 150 เยนกันบ้าง ตกคำละประมาณ 24 บาท ราคานี้ เป็นราคาของซูชิรสชาติมาตรฐานที่ต้องสั่ง ไม่ว่าจะเป็นหน้าแซลมอน ปลาหมึก ขาปู ซาบะ และอื่นๆ ถูกมาก 

มาที่จานละ 200 เยน ตกคำละประมาณ 30 บาท หน้าแนะนำเป็นกุ้ง แซลมอนย่าง ซาบะดอง ปลาไหลทะเล

จานละ 250 เยน หรือคำละประมาณ 39 บาท มีหน้าไข่แซลมอน หอยเชลล์สด หน้าเนื้อปลาวาฬ (ดูแปลกสำหรับคนไทย แต่แนะนำให้ลอง เพราะหาทานยาก) อากามิ (ทูน่าเนื้อแดง) ปลาไหลย่าง หน้าไข่ปลาคอด และ 1 คำ 78 บาทเท่านั้นสำหรับหน้าไข่หอยเม่น ว้าวๆๆๆ

จานละ 350 เยน ถ้าคำเดียว ตกคำละ 109 บาท สุดติ่งที่สุดและแนะนำคือ Otoro ส่วนที่ดีที่สุดของทูน่า มีไขมันแทรกซึมละลายในปาก ราคานี้ หาที่ไหนไม่ได้ ส่วนทีเหลือเป็นแบบ 2 คำ ตกคำละ 55 บาท มีทั้งท้องแซลมอน หน้าไข่แซลมอน ไข่หอยเม่น กุ้งหวาน ขาปูหิมะ หน้าปลาไหลย่างใหญ่พิเศษ หน้า Chutoro หรือส่วนของทูน่าที่มีไขมันแทรกซึมปานกลาง จาน 350 เยนตามเมนูนี้ คือ จานที่แอดแนะนำให้จัดไปที่สุด

มาถึงจานที่ราคาสูงที่สุดในร้านคือ 500 เยน หรือตกคำละ 160 บาท หน้าคล้ายๆ ชุด 350 เยน แต่มี 3 คำ ส่วนหน้าแนะนำคือ กุ้ง Botan หน้าปลาไหลทะเลแบบยกตัว ยาวใหญ่ หน้าไข่หอยเม่นแบบแกรนด์

ส่วนหน้าอื่นๆ ที่ไม่มีในเมนู ก็มีวนตามสายพาน อันนี้ต้องลองเลือก ลองเล็งเอา ราคาตามแบบจานที่ใส่มา

จัดมาแบบแกรนด์ๆ จานละ 500 เยน มี หน้าปลาไหลทะเลยกตัว ยาวใหญ่ มองไม่เห็นข้าว หน้าโอโทโร่ และหน้าสามสหาย ขาปู ไข่หอยเม่นและไข่แซลมอน ทานบ้านเราก็เปลี่ยนจากเยนเป็นบาท คือ 1,500 บาท กินญี่ปุ่นหมดนี่แค่ 500 บาท หุหุ

อันนี้สั่งเพราะอยากลอง ส่วนตัวแล้วขอบปลาไหลน้ำจืดย่างแบบเกรียมๆ มากกว่า

ความสดของ 3 อย่างนี้ เกินราคาจ้า คำละ 50 บาทไทย ^^

หน้าโอโทโร่ แบบสั่งพิเศษชิ้นใหญ่ 500 เยน มันคือที่สุด ชิ้นอย่างหน้า มองไม่เห็นข้าว

สำหรับซูชิแบบหยิบจากสายพาน หน้าไข่ปลาคอด ตูมๆ

หน้าไข่กุ้ง

และหน้าปลาไหลย่าง สรุปแล้ว ร้านนี้ มีซ้ำแน่นอน กินทุกครั้งที่มา Dotonbori อร่อย สด ถูกและดี แนะนำกันเลย ใครมาช้อปปิ้งแถวนี้ จัดซะ ไม่งั้นพลาดกับซูชิสายพาน Daiki Suisan Kaiten สาขา Dotonbori Osaka
แผนที่ร้าน Daiki Suisan Kaiten Sushi สาขา Dotonbori ถ้ามารถไฟฟ้าใต้ดิน ให้ลงสถานี Nippombashi exit 2 แล้วเดินขึ้นไปนิดนึงจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนน Dotonbori