Bookmark and Share

7.8.61

10 บิวตี้ไอเทม มาแรงจากญี่ปุ่น (10 Beauty Items from Japan)

10 บิวตี้ไอเทม มาแรงจากญี่ปุ่น 
(10 Beauty Items from Japan)

รวม 10 บิวตี้ไอเทม มาแรงจากญี่ปุ่น (10 Beauty Items from Japan) ไม่ว่าจะเป็นครีม เซรั่ม มาร์ค โฟมล้างหน้า ครีมกันแดด วิตามิน อาหารเสริม มาแรงด้วยยอดขายถล่มทลาย จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกัน


10 บิวตี้ไอเทม มาแรงจากญี่ปุ่น (10 Beauty Items from Japan)

1 หัวเชื้อไฮยาลูลอน Taiyou No Aloe Hyaluronic Acid
หัวเชื้อไฮยาลูลอนแบบเข้มข้นสูง คุณสมบัติเอนกประสงค์ ครอบจักรวาลมากๆ ช่วยลดริ้วรอย รอยดำแดงจากสิว จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน หน้าขาวใส ตึงเป๊ะ ให้พลังมากกว่าคอลลาเจนกว่า 16 เท่า ใช้เพียง 1 หยดต่อครั้ง ผสมกับครีม โลชั่นบำรุงผิว 2-3 หยดสำหรับแชมพูสระผม 3 หยด ผสมน้ำแช่อาบเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว
ขวดละ 10 ml ราคา 500 เยน (ไม่รวม VAT) 


2 อายครีม เซรั่ม รอบดวงตา
Meishoku Placenta Whitening Eye Cream

อายครีมเนื้อบางเบา ใช้ได้แม้แต่ผิวทีบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดขอบตาดำ ริ้วรอย จุดด่างดำ มีส่วนผสมจากรกแกะ คอลลาเจนและสารสกัดจากข้าวบาเล่ย์ ได้รับรางวัลที่ 1 ถึงสองปีซ้อน
ราคาหลอดละ 940 เยน  (ไม่รวม VAT)


3 มาร์คข้าวญี่ปุ่น Keana Rice Mask
มาร์คพอกหน้าบำรุงผิว สกัดจากข้าวญี่ปุ่นช่วยลดรูขุมขนที่กว้างให้กระชับลง เพิ่มความเนียนนุ่มแก่ผิว ได้รับงรางวัล Best Sheet Mask ปี 2016
1 แพ็ค บรรจุ 10 ซอง ราคา 650 เยน (ไม่รวม VAT)


4 โฟมล้างหน้าเพอร์เฟค วิป (Perfect Whip) จาก Shiseido
โฟมล้างหน้าสุดฮิต จนต้องมีการนำเข้ามาขายในไทย ตีฟองแล้วเนื้อครีมนุ่ม ล้างหน้าเด้งดึ๋งๆ สะอาดหมดจด
หลอดละ 395 เยน (ไม่รวม VAT)

5 โฟมล้างหน้า SANA Nameraka Honpo
Cleansing Wash Foam

โฟมล้างหน้าเต้าหู้ชื่อดัง สกัดจากถั่วเหลือง (Soymilk Isoflavone) ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียให้กลับมาเปล่งปลั่ง กระชับ คงความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยให้ดูอ่อนกว่าวัย เนื้อครีมไร้สีและกลิ่น ฟองโฟมนุ่มละเอียด ทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน ล้างเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรกได้สะอาดหมดจด แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ช่วยลดฝ้า กระ และรอยด่างดำให้จางลง
หลอดละ 468 เยน (ไม่รวม VAT)

6 ครีมกันแดด อเนสซ่า
(Shiseido Anessa Perfect UV Aqua Booster)

ครีมกันแดดที่ฮอตฮิตตลอดกาลในบ้านเรา ด้วยคุณสมบัติเรื่องการปกป้องรังสี UV จากแสงแดดได้อย่างยอดเยี่ยม เนื้อครีมบางเบา ซึมซับเร็วแถมยังกันน้ำได้ดีสุดๆ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย  ขวดสีทอง (สำหรับผิวมัน) และสีเงิน (สำหรับผิวแห้ง) มี SPF50+ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ ปกป้อง UVB สาเหตุของ ฝ้า กระและจุดด่างดำ และ PA++++ ป้องกัน UVA ไม่ทำร้าย คอลลาเจน
ขวดเล็ก 25 ml ราคา 1,500 เยน (ไม่รวม VAT)
ขวดใหญ่ 60 ml ราคา 2,840 เยน (ไม่รวม VAT)

7 ครีมกันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essense
ครีมกันแดดหลอดสีฟ้า ตัวท้อปจากค่าย Biore ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ กันแดดสูตรน้ำ เนื้อครีมบางเบา ปกป้องสูงสุดยาวนานกว่าเดิม มี SPF50+ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ ปกป้อง UVB สาเหตุของ ฝ้า กระและจุดด่างดำ และ PA++++ ป้องกัน UVA ไม่ทำร้าย คอลลาเจน 
หลอดละ 50 g ราคา 678 เยน (ไม่รวม VAT)

8 Pair Acne Cream W24
ครีมแต้มสิวจากยี่ห้อ Pair ที่ดังที่สุดในขณะนี้  ช่วยให้สิวอักเสบยุบเร็ว และไม่เป็นแผลเป็น เนื้อครีมสีขาวซึมดีมาก ไม่เป็นคราบหลังทา
หลอดละ 24 g ราคา 990 เยน (ไม่รวม VAT)

9 DHC Forskolin
วิตามินช่วยเบิร์นจาก DHC สกัดจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันมะพร้าว รากและใบของต้น Coleus forskohli พืชตระกูลมิ้นท์ มีกรดอะมิโน BCAA และวิตามิน B เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย ช่วยรีดและเผาผลาญไขมัน และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ
1 ห่อ สำหรับ 20 วัน ราคา 1,180 เยน (ไม่รวม VAT)
รับประทานครั้งละ 1 เม็ด 30 นาทีก่อนอาหาร

10 Meiji Amino Collagen
คอลลาเจนเปปไทด์ ชนิดผง  เพิ่มความเต่งตึงให้กับผิวด้วยคอลลาเจนถึง 5,000 มก. ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึงกระชับ เด้งใสไร้รอย ลดจุดด่างดำ สกัดจากปลาทะเล 100% เห็นผลภายใน 6 สัปดาห์ 
กระป๋องละ 2,300 เยน ทานได้ 28 วัน  (วันละ 2 ช้อนชาพูน) ผสมลงในเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น ทุกชนิด โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนแปลง ให้แคลอรี่ประมาณ 27 kcal เท่านั้น