Bookmark and Share

19.1.60

Wifi Rental in Japan


Wifi Rental in Japan

หนึ่งวิธียอดฮิตสำหรับแก๊งส์เที่ยวญี่ปุ่นตอนนี้ หนีไม่พ้นการเช่า Pocket Wifi ที่ญี่ปุ่น สำหรับการแชร์ แชท เล่นเน็ท แบบ Hi-Speed 4G ที่ญี่ปุ่น โดย Pocket Wifi นี้ มีให้เลือกใช้หลายยี่ห้อด้วยกัน

จัดไปกับยี่ห้อดัง eConnect วิธีการก็ง่ายๆ มาก ขั้นแรกเข้าไปจองการใช้ที่เว็บไซต์ www.econnectjapan.com/  กรอกรายละเอียด จากนั้น เจ้า Pocket Wifi ก็จะนำไปส่งให้เราที่โรงแรมแรกที่เราเข้าพักที่ญี่ปุ่น
อัตราค่าบริการอยู่ที่วันละ 347 เยนหรือประมาณ 100 บาท ถือว่าไม่แพง สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์โทรศัพท์ iphone ipad และอื่นๆ ได้มากถึง 5 เครื่องพร้อมกัน แกะดูข้างในกัน ประกอบด้วย อันแรกซ้ายมือ เจ้า Pocket Wifi หนึ่งตัว อันกลางเป็นที่ชาร์จแบต และหัวปลั๊กสำหรับชาร์ตที่ชาร์จแบต แล้วเค้าจะแนบซองไปรษณีย์ที่ไว้สำหรับให้เราใส่เจ้าอุปกรณ์ทั้งหมดส่งคืนทางไปรษณีย์ในวันกลับ ง่ายๆโดยการส่งทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ (แนะนำไปทีสนามบินวันกลับเลยจ้า)
ขั้นตอนการตั้งค่า อันดับแรก เปิดปุ่มสวิตซ์เจ้า Pocket Wifi ก่อน จากนั้นไปที่ Setting ของอุปกรณ์ที่เราจะใช้เชื่อมต่อ เลือกเครือข่ายตามที่ใบบอกเช่นในรูปเป็น GP02.. ใส่ Password เท่านี้ก็ไม่ขาดการติดต่อกันตลอด 24 ชม.