Bookmark and Share

26.7.60

ร้าน BAO BAO by Ise Miyaki สาขา Ginza



ร้าน BAO BAO by Ise Miyaki 
สาขา Ginza

พาชมพร้อมวิธีเดินทางมายังร้านกระเป๋า BAO BAO by Ise Miyaki สาขา Ginza สาขาที่เป็นชอปที่ตั้งอยู่ในห้าง Matsuya ริมถนนช้อปปิ้งใหญ่อย่าง Chuo-Dori จะอยู่ตรงไหนนั้นไปชมกัน

สำหรับใครที่อยากรู้ ประวัติความเป็นมาของกระเป๋า BAO BAO มาอ่านทางนี้กัน
กระเป๋า BAO BAO นั้น ออกแบบโดย นายมัตสึมุระ ฮิคารุ โดยมีแบบแผนมาจากแบรนด์ PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เมื่อประมาณ 17 ปีที่แล้ว (เมษายน 2000) จนภายหลังเปลี่ยนมาใช้ชื่อ BILBAO พอถึงช่วงปลายยุค 80 เข้าสู่ต้นยุค 90 เทรนด์การออกแบบกระเป๋าได้ปลี่ยนมาเป็นแบบเรียบง่ายแต่ดูดีแทน จึงได้เกิดแนวคิดในการออกแบบกระเป๋านี้ 

สำหรับคำถามที่ว่า ทำไมต้องเป็นสามเหลี่ยม คำตอบก็คือ รูปสามเหลี่ยมนั้น จะมีข้อดีคือ ตัวกระเป๋าจะสามารถอ่อนตัวตามสิ่งของที่ใส่ลงไปได้ไม่ว่าจะเป็นในแนวตั้ง แนวนอน หรือแนวเฉียง เรียกได้ว่าครบทุกมิติ

ร้าน Bao Bao by Ise Miyaki สาขา Ginza

ชอปของ BAO BAO สาขา Ginza นั้น อยู่ในห้าง Matsuya ชั้น G (ชั้นเดียวกับถนนด้านนอก) สามารถเดินทางมาง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้าสายสีส้ม Ginza Line exit A2


หรือถ้าใครเดินมาจากสี่แยกตึก Wako ให้เดินตรงไป (ทางขวาของรูป) ไปทางร้าน Apple Store

ตัวห้าง Matsuya จะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ Apple

ชอปของ BAO BAO อยู่ในตัวห้าง จึงเปิดพร้อมกับเวลาห้าง คือ 10.00 - 20.00 น. ทุกวัน

ตัวชอปนั้น ไม่ต้องเดินเข้าไปในห้าง แต่ให้เดินเลียบถนนเล็กๆ ด้านขวามือ ตรงไปจะเจอชอปซึ่งอยู่ด้านซ้ายมือ ตรงประตูทางเข้าห้างด้านข้าง

หรือถ้าใครมาทางรถไฟฟ้าโดยตรงเพื่อมาช้อปปิ้งกระเป๋า ให้เดินออกทาง exit A2 เดินขึ้นบันไดไป 2 Step ใหญ่


จะเจอร้าน BAO BAO by Ise Miyaki เลย หาไม่ยาก

เนื่องจากด้านในร้านห้ามถ่ายรูป (ห้ามทุกสาขา) เราจะนำมาฝากได้เพียงกระเป๋าตัวที่ตั้งโชว์ด้านนอกจ้า สำหรับขาช้อป เช็คให้ดีกันก่อน เวลามีรุ่นใหม่ๆ ออกมานี่ คิวยาวล้นออกไปนอกตึกกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด หุหุ