Bookmark and Share

8.8.60

จุดฝากกระเป๋าราคาถูกย่านโดทงโบริ นัมบะ ที่โรงแรม Ichiei - Dotonbori Numba Luggage



จุดฝากกระเป๋าราคาถูกย่าน Dotonbori  Namba ที่โรงแรม Ichiei

เคยมั้ย ระหว่างรอไปสนามบินแล้วแวะช้อปปิ้ง Dotonbori กับ Namba จะฝากกระเป๋าที่ไหนดี ที่แรกที่คิดได้คือ Locker หยอดเหรียญในสถานี Nankai Namba พอไปถึงแล้วเจอเพียงห้องล็อคเกอร์เล็กๆ ที่เต็มทุกตู้ คราวนี้จะทำยังไง แนะนำกันเลยกับจุดฝากกระเป๋าใกล้สถานีที่โรงแรม Hotel Ichiei ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกับสถานี Nankai Namba หรือ ห้าง Takashimaya แค่เดินข้ามถนนไป จะเป็นยังไงนั้น ไปชมกัน

สำหรับคนที่มาเที่ยวช้อปปิ้งที่ย่านนี้ โรงแรม Ichiei ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมแนะนำ ราคาไม่แพง ติดสถานีรถไฟฟ้าเดินทางสะดวกมากๆ


จุดฝากกระเป๋าที่โรงแรม Ichiei

แผนที่โรงแรม Ichiei ย่าน Namba

เดินออกจากหน้าห้าง Takashimaya (หันหน้าออกจากห้างไปทางซ้ายประมาณ 10 นาฬิกา) จะเจอทางม้าลาย และสะพานลอย โรงแรม Ichiei จะอยู่ฝั่งตรงข้าม ให้เดินข้ามทางม้าลายไป

พอข้ามไปแล้ว เดินเข้าประตู จากนั้น กดลิฟต์ไปที่ชั้น 4 ออกจากลิฟต์จะเป็นจุดฝากกระเป๋าที่ทำเป็นห้องฝากของโดยเฉพาะ แถมยังเป็น Rest Area ไปในตัว มีมุมพักผ่อน ห้องน้ำพร้อม มาถึงให้นำกระเป๋าไปฝากเจ้าหน้าที่ไว้ จากนั้น ชำระเงิน แล้วจะให้ไปรับกระเป๋ามา

สำหรับค่าบริการอยู่ที่ ใบละ 500 เยน (เหมาจ่ายทั้งวัน) ซึ่งถูกกว่า Coin Locker ที่สถานีรถไฟซึ่งคิดที่ราคา 600 เยน (สำหรับกระเป๋าขนาด 20 นิ้วขึ้นไป) นอกจากนี้ยังมีบริการส่งสัมภาระไปยังสนามบินอีกด้วย สำหรับเวลาให้บริการเริ่มตั้งแต่เช้าแต่ปิดตอน 20.30 น. แนะนำกันเลยกับจุดฝากกระเป๋าเดินทางราคาไม่แพงในโอซาก้าย่าน Dotonbori ที่โรงแรม Hotel Ichiei