Bookmark and Share

1.2.67

รีวิวร้าน BBQ Eekatei Namba บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง เบียร์ unlimited

 รีวิวร้าน BBQ Eekatei Namba บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง เบียร์  unlimited

พาไปทานบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง เนื้อ หมู และเบียร์แบบไม่อั้นกันที่ย่าน Dotonbori โอซาก้ากันที่ร้าน BBQ Eekatei Namba ร้านยอดฮิตของชาวญี่ปุ่นที่คนไทยไม่ค่อยรู้จัก คนญี่ปุ่นที่นี่เดินเข้าร้านกันตั้งแต่ร้านเปิดกันเลยทีเดียว มีเมนูให้เลือกเยอะมาก ทั้งเนื้อและหมู อื่นๆ รวมร้อยกว่าอย่าง มีเตาส่วนตัวสำหรับไปลุยเดี่ยวก็ได้หรือโต๊ะใหญ่ๆ สำหรับแก๊ง ตกราคาหัวละประมาณไม่เกิน 1 ใบเทาบ้านเรา (แบบรวมเบียร์บุฟ ใครไม่เอาแบบเบียร์บุฟ ก็จะได้ราคาถูกไปอีก) จะเป็นยังไงนั้น ไปชมกัน

เวลาเปิดปิด : 13.30 - 24.00 น. ทุกวัน

วิธีเดินทาง : จากป้ายกูลิโกะ Dotonbori เดินต่อ 3 นาที ตามแผนที่

ด้านหน้าร้าน BBQ Eekatei Namba แอดมายืนรอตั้งแต่ร้านยังไม่เปิดเลย เพราะเดี๋ยวพอร้านเปิดปุ๊บ คนญี่ปุ่นเดินเข้าไปเพียบแบบมาจากไหนไม่รู้ เข้าช้าเดี๋ยวโต๊ะเต็ม เพราะด้านในไม่ใหญ่มา

แอดลุยเดี่ยวได้โต๊ะเตาเดียวเป็นเคาน์เตอร์บาร์ชั้น 2 ริมหน้าต่าง ปิ้งไปดูวิวไป มาดูที่เมนูกัน เลือกแบบ all you can eat & drink plan 3,980 เยน รวมเบียร์และเครื่องดื่มอื่นๆ ทานได้ 120 นาที สั่งได้ 90 นาที

เมนูมีทั้งเนื้อ ทั้งหมู ไอติมก็มีนะ แต่ไปไม่ถึงไอติมอิ่มซะก่อน 555

เมนูเนื้อต่างๆ มีครบทุกส่วนไม่ว่าจะส่วนเนื้อ เครื่องใน ไส้กรอก ปลา สลัด ข้าว ซุป เยอะจัด ครบ ใครมาเป็นแก๊งมีทั้งคนกินเนื้อ กินหมู จัดร้านนี้ได้ ไม่ต้องแยกวง


กติกาการสั่ง เซ็ทแรกที่มาจะมาจานเริ่มต้น ที่รวมทั้งหมูและเนื้อ อันนี้บังคับมา เหมือนให้เราลองชิมให้ครบอันที่เป็น Signature หลังจากทานจานนี้หมด ก็เลือกสั่งตามใจเราได้

ซึ่งจาก Signature นี้มีครบทั้ง เนื้อ หมู(ส่วนคอ) ไก่ ไส้กรอก เอาจริงๆ อร่อยหมดทุกอัน

ลิ้นวัวนี่ขาดไม่ได้สำหรับแอด 55

เบียร์บุฟ ซัก 3-4 แก้วก็ไม่ไหวละท่าน ไม่ได้เมานะแต่อิ่ม

ลงเตากันเลยดีกว่า ชิมให้ครบทุุกแบบ

ทางร้านใช้เตาถ่าน มีที่ดูดควันให้ แบบเกาหลี

สุดท้ายแล้วหลังจากลองมาเกือบทุกแบบ แอดชอบแบบนี้สุด คือ เนื้อวากิว กับไส้วัว (หมักมาเข้าเนื้อมากๆ ไม่มีกลิ่นเหม็นเลย) คือสั่งแต่อย่างนี้อย่างเดียวเลย

สั่งบ่อยมาก จนน้องพนักงานจัดมาทีละจานใหญ่ให้ (น้องคงขี้เกียจเดินหลายรอบ)

แผนที่ร้าน BBQ Eekatei Namba