Bookmark and Share

28.4.67

รีวิว The Park Cafe คาเฟ่ต์ริมทะเลสาบยามานะกะ วิวภูเขาไฟฟูจิ

รีวิว The Park Cafe คาเฟ่ต์ริมทะเลสาบยามานะกะ วิวภูเขาไฟฟูจิ 

ร้าน The Park Cafe ร้านนี้ เป็นคาเฟ่ต์วิวภูเขาไฟฟูจิ สวยติดอันดับต้นๆ เปิดช่วงสายๆ มีเมนูเป็นเมนูอาหาร Brunch แนว Western โดยมีเมนูแนะนำเป็น แพนเค้กหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบออริจินัล, ทิรามิสุ และแบบอื่นๆ  ซึ่งช่วงฤดูใบไม้ผลินี้จะมี Limited Sakura Pancake เป็นไฮไลท์ รสชาติอร่อย นุ่มเด้ง แนวซากุระ เสิร์ฟคู่กับไอศครีมในเวเฟอร์ดอกไม้และขนมถั่วแดงญี่ปุ่น 

สำหรับที่นั่งในร้านแบบเห็นวิวฟูจิ แนะนำนั่งแบบบาร์ตรงระเบียงด้านนอกจะเห็นวิวเต็มๆ (อาจจะใช้เวลารอคิวเกือบๆ 1 ชม.) แต่ถ้าใครมาเป็นครอบครัว เพื่อนๆ หลายคน แนะนำโต๊ะด้านในห้องแอร์ (รอคิวไม่นานประมาณ 15 นาที) ระหว่างรอคิว หรือ ทานเสร็จแล้ว สามารถเดินลงไปถ่ายรูปคู่กับฟูจิวิวทะเลสาบยามานากะได้สวยๆ อีกด้วยตรงหน้าร้านเลย 

เวลาเปิดปิด : จันทร์ - ศุกร์ 10.00 - 15.30 น.(L.O.15.00), เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 17.00  น.(L.O.16.00)

วิธีเดินทาง : แนะนำเช่ารถขับ พิกัด https://maps.app.goo.gl/AAzLqeZVXHpRRDrM7

ที่จอดรถ : ฟรี ของทางร้าน จอดได้ประมาณ 10 กว่าคัน 

The Park Cafe ทะเลสาบ Yamanaka วิว Fuji
ด้านหน้าร้าน The Park Cafe นักท่องเที่ยวมากันเยอะมาก มาถึง ให้มาเซ็นชื่อลงคิวกันก่อนกับเจ้าหน้าที่ ให้แจ้งว่าจะเอาที่นั่งบาร์ตรงระเบียงหรือโต๊ะด้านใน จากนั้นเจ้าหน้าที่จะแจ้งเวลาให้กลับมารอเข้าร้านอีกทีนึง

The Park Cafe ทะเลสาบ Yamanaka วิว Fuji
ถ้าคิวใครรอไม่นานแนะนำนั่งรอด้านหน้าเลย แต่ถ้าใครได้คิวนานแนะนำลงไปเดินเล่นถ่ายรูปตรงหน้าทะเลสาบยามานะกะด้านหน้าร้านรอได้เลย

The Park Cafe กติกา
กติกาของทางร้าน ตามภาษาไทยที่เขียนไว้เลยเด้อ..ที่สำคัญๆ คือ ให้ใช้เวลาได้ไม่เกิน 45 นาทีหลังจากอาหารมาเสิร์ฟแล้ว เพื่อลดความแออัด

The Park Cafe menu
มาถึงก่อนร้านเปิดซักครึ่งชม.แต่เลือกเอาบาร์ด้านหน้า ต้องใช้เวลารอเกือบๆ 1 ชม. เนื่องจากมีคิวที่มารออยู่ก่อนหน้าจำนวนระดับหนึ่ง หลังจากได้ที่นั่งก็มาสั่งอาหารกัน เมนูของคาวเป็นเซ็ทไข่ดาวไส้กรอกหรือเบคอน เบอเกอร์แบบตะกร้าและพาสต้า ส่วนของหวานเป็นแพนเค้กแบบต่างๆ และ Affogato

The Park Cafe menu
ส่วนเครื่องดื่มเป็นชา กาแฟ น้ำผลไม้ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 

The Park Cafe ทะเลสาบ Yamanaka วิว Fuji
เครื่องดื่มจะมาเสิร์ฟก่อน นักท่องเที่ยวลูกค้าที่นั่งติดๆ กันก็รู้งานช่วยกันหลบ ให้เราได้ถ่ายรูป ส่วนเราก็ถ่ายรูปกลับให้เค้าเป็นการตอบแทน ได้เห็นน้ำใจจากการมาเที่ยวที่นี่ รู้สึกดีมากๆ ได้เห็นทุกๆ คนช่วยๆ กัน แล้วก็ได้รูปสวยๆ กลับไปทุกคน 

The Park Cafe Sakura Pancake
เมนู Limited Sakura Pancake เฉพาะช่วงฤดูใบไม้ผลินี้เท่านั้น อร่อยหวานเบาๆ แพนเค้กนุ่มเด้ง ทานคู่กับไอศครีมอร่อยเข้ากันมาก

The Park Cafe Brunch Set
เมนูของคาว (จริงๆ จะมาเสิร์ฟก่อนแพนเค้ก) อร่อยทีเดียว ทำมาร้อนๆ ตามออเดอร์

The Park Cafe Yamanakako fujisan View เรือเป็ด
วิวฟูจิกับทะเลสาบยามานากะด้านหน้าร้าน สวยจริงจัง แนะนำกันเลยสำหรับคาเฟ่ต์วิวภูเขาไฟฟูจิ กับ The Park Cafe Yamanakako

แผนที่ The Park Cafe Yamanakako
แผนที่ The Park Cafe ทะเลสาบยามานากะ